Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

Hướng dẫn cài đặt Chơi ngay từ ZingMe

Hướng dẫn cài đặt Chơi ngay từ ZingMe

- Với tính năng Vào chơi game ngay từ ZingMe , bây giờ, các bạn đã có thể kết nối vào thế giới Boom thật nhanh chóng và nhận được quà hấp dẫn nữa!
Để Boomer có thể sử dụng dễ dàng tính năng trên, Tí Bảnh đã đến hỏi Già Làng và được hướng dẫn tận tình cách thức cài đặt đó. Các bạn tham khảo cùng với Tí Bảnh nhé!
Chơi ngay từ ZingMe
Hướng dẫn cài đặt
Để chơi game ngay từ ZingMe bằng 1 cú click chuột, đối với các bạn lần đầu tiên sử dụng tính năng này cần thực hiện các bước theo sau:
Bước 1: Dùng trình duyệt Internet Explorer mở trang web http://me.zing.vn. Chọn "Ứng dụng":
Bước 2: Sau đó chọn "Danh sách trò chơi", và tìm phần giới thiệu về game Boom online, chọn "Thêm vào Menu". Khi đó, Boom online sẽ được đưa vào mục "Ứng dụng của tôi"
Bước 3 : Nếu bạn đã có đủ 15 ứng dụng trò chơi, thì hãy chọn xóa bớt 1 vài ứng dụng sẵn có của bạn nha:
Bước 4: Sau khi xóa xong, bạn hãy quay lại làm theo hướng dẫn bước 3. Lúc này, ứng dụng Boom online sẽ được thêm vào vị trí cuối cùng. Hãy di chuyển Boom online lên phía trên theo cách này nhé:
Bước 5 : Vậy là Boom sẽ hiển thị ở vị trí cao nhất trong phần Game - ứng dụng đó:
Bước 6: Khi muốn chơi game ngay, hãy chọn nút "Chơi ngay", trình duyệt sẽ hiển thị thông báo màu xanh ở phía trên. Hãy click vào và chọn "Run Add-on" .
Lưu ý: chỉ có user có quyền Admin thì trình duyệt mới hiện lên dòng thông báo này.
Bước 7 : Sau đó bạn sẽ thấy cửa sổ Security Warning để hỏi bạn có muốn cài đặt không? Hãy click vào “Run
Bước 8: Nếu máy của bạn đã có cài đặt game Boom và đã được cập nhập gần đây, launcher game Boom sẽ được gọi lên và bạn có thể bắt đầu chơi game.
Bước 9 : Nếu máy của bạn chưa có cài game Boom hoặc game Boom chưa được cập nhập gần đây, trình duyệt sẽ hiện ra một bảng thông báo để hỏi bạn về đường dẫn đến source game hoặc yêu cầu tải game.
Tuy nhiên, một số trình duyệt thường được cài đặt ở chế độ dùng “Pop-up Blocker”, trong trường hợp này, bạn chọn menu “Temporarily Allow Pop-ups” và click lại vào biểu tượng “Game Start”.
Bước 10 : Khi pop-up hiện ra, nếu máy của bạn đã có source game, click vào button “Chọn” để chọn đường dẫn tới source game
Bước 11 : Click vào button “Start Game” sau khi đã chọn source game, launcher game Boom sẽ được start lên giống như bước 4.
Bước 12 : Nếu máy của bạn chưa có source game Boom, click vào link “Tải game boom” để tiến hành tải game, cài đặt game và thực hiện lại từ bước 1.
**Lưu ý:
Nếu gặp vấn đề phát sinh trong quá trình cài đặt, Boomer vui lòng gọi lên đường dây nóng  1900 561 558  để nhận hỗ trợ nhé.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét